Monday 26 June 2017

บัญชีซื้อขาย หุ้น ออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่ดีที่สุด


บัญชีซื้อขาย หุ้น ออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่ดีที่สุด ? ฉันสนใจใน การเปิดบัญชี ซื้อขาย หุ้น ออนไลน์ เพื่อที่ฉันสามารถ ซื้อ หุ้น บลูชิป ไม่กี่ ที่จะถือ ระยะยาว ทุกคนสามารถ แนะนำผม ซึ่ง เป็น แพลตฟอร์ม ที่ดี? ข้อดี และข้อเสียของ แพลตฟอร์มเหล่านี้ และค่า นายหน้า ถ้าเป็นไปได้ ถ้าผม เปิดบัญชี หุ้น ออนไลน์ บัญชี DEMAT จะถูกเปิด โดยอัตโนมัติ หรือเป็นที่ เป็นสิ่งที่ แยกจากกัน โดยสิ้นเชิง ? ฉันกำลัง มองหาที่ Motilal Oswal และ Sharekhan มีทางเลือกอื่น ที่ดีกว่า กรุณาแบ่งปัน ปัจจัยการผลิตที่ มีค่าของคุณ Manish บทความ เกี่ยวกับการลงทุน ส่วนได้เสีย โดยตรง , ข้อดีและข้อเสีย ของ แพลตฟอร์ม ฯลฯ ฯลฯ จะดี เรามักจะ ลงทุนใน กองทุนรวมที่ ผม รู้สึกว่า ถือหุ้น ชิป กี่ สีฟ้า ในระยะยาว เป็นสิ่งที่สำคัญ ไม่แพ้กัน

No comments:

Post a Comment