Tuesday 27 June 2017

ซื้อขาย ตัวเลือก คำถาม กลยุทธ์


คำถาม. ไม่เลือกที่จะแพร่กระจายกลยุทธ์อะไร? ตอบ. OptionSpreadStrategies เป็นจดหมายข่าวบรรทัดด้านบนนำเสนอคำแนะนำการค้าตัวเลือก เราลงทุนในการค้าตัวเลือกต่อเดือนมักจะแพร่กระจายตัวเลือกในสต็อกเป้าหมาย เราได้รับรายได้รายเดือนที่เป็นของแข็งจากตัวเลือกกลยุทธ์การพิสูจน์แล้วของเรา Q. คุณทำ 10% ต่อเดือนได้อย่างไร? A. โดยการวิเคราะห์ชี้วัดทางเทคนิคตลาดกว้างผันผวนตัวเลือกและพื้นฐานหุ้นเรามาพร้อมกับตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการแพร่กระจายทุนที่จะซื้อหรือขาย เรามุ่งมั่นเพื่อผลตอบแทนที่ 10% ต่อเดือนหรือมากกว่า ส่วนใหญ่ของเวลาที่การค้าจะขายการแพร่กระจายหรือใส่สายการแพร่กระจาย ตัวเลือกผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การซื้อขาย: ความเชี่ยวชาญของเราช่วยให้เราสามารถระบุหนึ่งในหุ้นที่เราเชื่อว่าจะเป็นการลงทุนที่ปลอดภัยที่สุดและมีกำไรมากที่สุดในเดือนนั้นว่า Q. อะไรคือข้อดีของการขายกระจายตัวเลือก? A. ขายตัวเลือกการแพร่กระจายความเสี่ยงข้อ จำกัด ที่กำหนดไว้จำนวนหนึ่ง ขายกระจายตัวเลือกเมื่อเทียบกับการซื้อกระจายตัวเลือกที่ทำให้เรามีสองวิธีที่จะกำไร 1) หุ้นสามารถย้ายในความโปรดปรานของเราและเราหวังผลกำไรหรือ 2) หุ้นจะยังคงอยู่นิ่งตัวเลือกที่จะสลายตัวและหมดอายุไร้ค่า และเราทำกำไร หุ้นยังสามารถย้ายไปกับเราอย่างช้า ๆ และการแพร่กระจายตัวเลือกของเราจะยังคงมี probabilty ทุกหมดอายุไร้ค่า ศาสตร์กระจายตัวเลือกของเรามีเดลต้า 10-30 หรือ 70% -90% โอกาสในการเข้าถึงเป้าหมายกำไรเต็มรูปแบบ เมื่อเวลาผ่านไปแบบใดก็ตามเราประสบความสำเร็จอย่างมากในการบรรลุถึงเป้าหมายกำไร Q. อะไรคือความเสี่ยงคืออะไร? เอเช่นเดียวกับตัวเลือกการค้าทั้งหมด, การสูญเสียของเงินทุนคือความเสี่ยง การซื้อขายของเรามักจะใช้เวลาสี่หรือห้าสัปดาห์ที่จะสรุปดังนั้นความเสี่ยงของเราจะลดลงตามเวลา หมายเหตุ: มีความเสี่ยงที่สำคัญของการสูญเสียในการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าและตัวเลือก ประสิทธิภาพที่ผ่านมาไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ของผลในอนาคต การตัดสินใจใด ๆ จะซื้อหรือขายเป็นผลมาจากความคิดเห็นที่แสดงออกในเว็บไซต์นี้รายงานจดหมายข่าวรายเดือนจะเป็นความรับผิดชอบของสมาชิกผู้อนุญาตการทำธุรกรรมดังกล่าว Q. เมื่อเป็นตัวเลือกที่ดีจดหมายข่าวซื้อขาย? A. ที่จะเป็นเรา! ตัวเลือกกลยุทธ์การแพร่กระจาย ประสบความสำเร็จในการซื้อขายตัวเลือกของเราจะไม่มีที่เปรียบและเรามีดังต่อไปนี้ที่แข็งแกร่งของสมาชิกมีความพึงพอใจ Q. เมื่อไม่ปล่อยจดหมายข่าวของคุณการค้าที่แนะนำของเดือนหรือไม่? A. การค้าที่แนะนำจะถูกปล่อยออกในวันศุกร์ที่สามของทุกเดือน Q. ทำไมเพียงหนึ่งการค้าต่อเดือน? A. กลยุทธ์ส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่การทำธุรกิจการค้าที่ทำกำไรได้ strategys โฟกัสของเราคือการสูญเสียในการป้องกัน เรามีความกังวลมากที่สุดเกี่ยวกับความเสี่ยงที่บรรเทา การค้าหนึ่งต่อเดือนเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการควบคุมความเสี่ยง Q. ราคาเท่าไรบริการของคุณ A. ต้นทุนที่เหมาะสมเป็น $ 99 สำหรับการสมัครสมาชิกรายเดือนหรือ $ 999 สำหรับสมาชิกหนึ่งปี (สมาชิก 1 ปีเป็นเงินฝากออมทรัพย์ $ 200) ความเชื่อมั่นสูงสุดในการใช้กลยุทธ์การลงทุนของเราช่วยให้เราสามารถนำเสนอการรับประกันคืนเงินในเดือนแรก เดือนแรกมีผลกำไรหรือเดือนแรกของคุณจะได้รับคืน หยิบตัวเลือกพรีเมี่ยม - กลยุทธ์ตัวเลือกขั้นสูง Q. ฉันอาจได้รับเงินคืนหรือไม่? เอน่าเสียดายที่เราไม่ได้นำเสนอการคืนเงิน แต่ถ้าการค้าครั้งแรกของคุณไม่ได้กำไรเราจะคืนเงินเดือนแรกของคุณเต็ม ทำไมดังกล่าวเป็นข้อเสนอที่ดี? เพราะประวัติที่แข็งแกร่งของเราในการประสบความสำเร็จมากที่สุดของธุรกิจการค้าของเรามีผลกำไรแน่นอน! เรามีความมีความเชื่อมั่นสูงสุดในกลยุทธ์การตัวเลือกของเรา สมาชิกอาจจะยกเลิกการเป็นสมาชิกของพวกเขาได้ตลอดเวลา Q. ฉันจะทำอะไรฉันได้รับเมื่อลงทะเบียน? A. คุณจะได้รับอีเมลของเราของเดือนเช่นเดียวกับอีเมลยินดีต้อนรับ การค้าที่แนะนำและรายงานรายละเอียดสูงอธิบายว่าทำไมการค้านี้จะมีกำไรจะถูกส่งไปยังกล่องจดหมายของคุณ เราไม่ได้อยู่ในธุรกิจมือถือ เรามีการดำเนินการบำรุงรักษาต่ำ การลงทุนในคำแนะนำของเราคุณจะมีแนวโน้มที่กำไร สมาชิกทุกคนมีความพึงพอใจมากกับผลการดำเนินงานของเรา หากท่านต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมโปรดปรึกษานายหน้าหรือที่ปรึกษาทางการเงิน Q. เงินลงทุนขั้นต่ำคืออะไร? A. นี้เป็นดุลยพินิจของคุณ บางส่วนของสมาชิกของเราลงทุน 10,000 $; บาง $ 100,000 บางเพียงแค่สนุกกับการอ่านจดหมายข่าวของเราสำหรับความคิดเห็นของตลาด หากคุณไม่ให้คำแนะนำการลงทุนในจดหมายข่าวของเราโปรดลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบ Q. บัญชีของฉันจะไม่อนุญาตให้ฉันที่จะขายการแพร่กระจายสายหรือใส่การแพร่กระจาย สิ่งที่ฉันจะทำอย่างไร A. ติดต่อโบรกเกอร์นายหน้า / ของคุณและปล่อยให้พวกเขารู้ว่าคุณต้องการที่จะอนุญาตให้ขายกระจายตัวเลือก คุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มการเก็งกำไรและกลับไปยังนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณ Q. อะไรเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดกลยุทธ์? A. คำถามนี้ง่ายมีคำตอบที่ซับซ้อน กรุณาสมัครใช้บริการของเราและเราสามารถช่วยให้คุณเลือกการค้าใช้กลยุทธ์ที่ฉลาด Q. อะไรคือตัวเลือกที่ดีที่สุดในการซื้อขายที่ปรึกษา? A. ที่จะเป็นเรา! ตัวเลือกกลยุทธ์การแพร่กระจาย เลือกหยิบของเราได้พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จมากและเรามีดังต่อไปนี้ที่แข็งแกร่งของสมาชิกมีความพึงพอใจ เราหวังว่าคุณพิจารณาการลงทะเบียนสำหรับการแจ้งเตือนตัวเลือกที่ให้ผลกำไรของเรา ทักษะของคุณมีความนิยมมาก รายงานรายละเอียดและข้อมูลสนับสนุนการซื้อขายของคุณจะเป็นตัวบ่งชี้ของการวิจัย skillfull ฉันมักจะค้าตัวเลือกมากขึ้นในเชิงรุกและมันเป็นความสดชื่นที่จะทำให้รายได้ต่อเดือนมีความสุขโดยไม่ต้องเสี่ยงอย่างท่วมท้น โทมัส, แอตแลนตา ไชโยกับพวกที่ตัวเลือกกลยุทธ์การแพร่กระจาย ผมได้ทำกำไรที่ดีมากสำหรับเจ็ดเดือนตรงเพื่อให้ห่างไกล ผมสนุกกับวิธีการกำไรที่มั่นคงช้า Thnx แฮโรลด์โรเชสเตอร์, นิวยอร์ก สามีของฉันและฉันได้รับการทำตามคำแนะนำของคุณและเรามีมากกว่าความพึงพอใจกับผลของเรา จริงๆไม่แน่ใจว่าวิธีการแพร่กระจายโทรทำงาน แต่ผมบอกนายหน้าของฉันที่จะทำให้การค้าและเราได้ประโยชน์ทุกเดือน ขอขอบคุณ! คำถาม. บริการสิ่งที่คุณนำเสนอ? ตอบ. ตัวเลือกการแจ้งเตือนประจำสัปดาห์ของเราให้คำแนะนำคำแนะนำการค้าการค้าสำหรับตัวเลือกรายสัปดาห์ หนึ่งบางครั้งสองตัวเลือกการแจ้งเตือนการค้าจะมีการส่งต่อสัปดาห์ เปิดการค้าการแจ้งเตือนอีเมลถูกส่งไปยังกล่องจดหมายของสมาชิกแต่ละคน ออกจากการซื้อขายในกรณีที่จำเป็นจะถูกส่งในตอนท้ายของสัปดาห์ Q. คุณสามารถจะเฉพาะเจาะจงมากขึ้น? A. การแจ้งเตือนจดหมายข่าวของเราให้คำแนะนำเมื่อจะได้รับใน. และเราแนะนำให้เมื่อได้รับการออก เราจะให้ราคาที่เฉพาะเจาะจงสำหรับแต่ละจุดออกจากรายการ Q. วิธีการแจ้งเตือนการค้าจำนวนมากที่ผมจะได้รับต่อเดือน? A. หนึ่งการค้าใหม่จะถูกส่งต่อสัปดาห์ต่อเดือนสี่ Q. คุณนานแค่ไหนที่ถือการค้าแต่ละ A. สามถึงหกวันแล้วเราออกจากการค้ามักจะมีกำไรที่ดี A. ตัวเลือกและฟิวเจอร์สดำเนินการระดับสูงของความเสี่ยง โปรดปรึกษาที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพเพื่อตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลก่อนที่จะเลือกการซื้อขายฟิวเจอร์สและ เว็บไซต์ WeeklyOptionsTrading ข้อเท็จจริงรวมถึงมุมมองความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของบุคคลและองค์กรที่ถือว่าน่าสนใจ WeeklyOptionsTrading เว็บไซต์และผู้ให้บริการเนื้อหาของมันไม่ได้ให้คำแนะนำการลงทุนคำแนะนำด้านภาษี, คำแนะนำทางกฎหมายหรือคำแนะนำอื่น ๆ ที่เป็นมืออาชีพ สำหรับคำแนะนำการลงทุนมืออาชีพโปรดปรึกษากับที่ปรึกษาทางการเงินที่ลงทะเบียน WeeklyOptionsTrading เว็บไซต์เชื่อว่าเนื้อหาและบริการของ บริษัท ที่จะเป็นประโยชน์ แต่ไม่สามารถรับประกันความถูกต้องหรือผลลัพธ์ ที่เกี่ยวกับการซื้อขายตัวเลือกทั้งสองและฟิวเจอร์ที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่สำคัญของการสูญเสียและไม่เหมาะสำหรับทุกคน ไม่มีอะไรที่เผยแพร่บนเว็บไซต์นี้จะต้องได้รับการพิจารณาข้อเสนอแนะที่จะซื้อหรือการค้าสัญญาที่กล่าวถึง ผู้ใช้ควรปรึกษาที่ปรึกษาทางการเงินของพวกเขาในการพัฒนาแผนส่วนบุคคลที่คำนึงถึงความต้องการของตนและสถานการณ์ Q. อะไรชนิดของตัวเลือกที่คุณค้า? สิ่งที่ฉันสามารถคาดหวัง? A. เราค้าตัวเลือกรายสัปดาห์ - เหล่านี้เป็นตัวเลือกที่หมดอายุภายใน 5-6 วันทำการซื้อขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เราซื้อและขายกระจายตัวเลือกตัวเลือก Weeklys Q. อะไรคือกลยุทธ์ที่ดีที่สุดสำหรับตัวเลือกรายสัปดาห์? A. แต่น่าเสียดายที่ไม่มีกลยุทธ์ที่ดีที่สุดสำหรับตัวเลือกรายสัปดาห์ กลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จในการปรับสภาพตลาดและหุ้นสภาวะตลาดอยู่ในสภาพคงที่ของการเปลี่ยนแปลงตลอด กลยุทธ์ที่ดีที่สุดในวันนี้อาจจะไม่ได้ประโยชน์ในวันพรุ่งนี้เพื่อให้นักลงทุนที่ชาญฉลาดจะต้องมีความยืดหยุ่น เลือกรายสัปดาห์มีแอตทริบิวต์ที่อาจผลิตกำไรใหญ่ แต่ความเสี่ยงอยู่ในระดับสูงและมีขนาดเล็ก แต่ความสูญเสียที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วอาจจะมักจะ กลยุทธ์หนึ่งที่หาตัวเลือกรายสัปดาห์คือการซื้อออกของเงินโทรหรือใส่ตัวเลือกและความหวังสำหรับ payday ใหญ่ควรหุ้นอ้างอิงให้ย้ายอย่างรวดเร็วฉับพลันและใหญ่มากในช่วงสัปดาห์ที่คุณมีความยาวตัวเลือก นี้สามารถผลิตกำไรที่ยอดเยี่ยม แต่หลายครั้งที่สต็อกไม่ได้ทำให้กระโดดใหญ่และนักลงทุนที่เหลือเป็นเจ้าของตัวเลือกที่จะหมดอายุไร้ค่า ความพยายามที่จะแสวงหาผลกำไรจากตัวเลือกหมดอายุเป็นกลยุทธ์อีก ขายตัวเลือกรายสัปดาห์โทรแพร่กระจายหรือใส่การแพร่กระจายจะให้เวลาในด้านของคุณ เลือกรายสัปดาห์ดำเนินการระดับสูงของเวลาการสลายตัว (หรือเรียกว่าที) เป็นตัวเลือกในระยะสั้นจะช่วยให้ผู้ขายของตัวเลือกในการกระจายการทำกำไรเป็นเวลาผ่านไปและกลายเป็นตัวเลือกที่มีคุณค่าน้อย กระจายการขายเมื่อเทียบกับตัวเลือกเปลือยกายจะทำให้มีความเสี่ยงต่อจำนวนเงินที่กำหนดไว้ กระจายตัวเลือกเป็นวิธีที่ปลอดภัยมากและต้องการที่จะลงทุนในตัวเลือก เลือกรายสัปดาห์แน่นอนดำเนินการระดับที่สูงขึ้นของความเสี่ยง แต่มีแน่นอนกลยุทธ์ที่ช่วยให้นักลงทุนที่ชาญฉลาดในการทำกำไรจากการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้ารายสัปดาห์เหล่านี้ Q. คุณค้าตัวเลือกผู้ถือหุ้น (หุ้นตัวเลือก) หรือตัวเลือกดัชนี? A. ทั้งสอง แต่ตัวเลือกส่วนหลัก Q. ฉันจะทำอะไรฉันได้รับเมื่อลงทะเบียน? A. คุณได้รับอีเมลยินดีต้อนรับ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับการค้าในปัจจุบันของเราที่เรามีส่วนร่วมใน. นอกจากนี้คุณยังจะได้รับอีเมล์แจ้งเตือนการค้าผ่านทางจดหมายข่าวของเราสำหรับสี่สัปดาห์ถัดไป เราขอแนะนำให้เมื่อเรากำลังเข้าสู่การค้าสิ่งเฉพาะราคาและเมื่อจะออกจากการค้า Q. คุณสามารถตอบคำถามซื้อขายส่วนบุคคลของฉันและให้ฉันคำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อขายตำแหน่งของฉันได้อย่างไร A. แต่น่าเสียดายที่ไม่มี ขณะนี้เราไม่ได้มีทรัพยากรที่จะช่วยให้นักลงทุนบุคคลที่มีพอร์ตการลงทุนของตัวเอง กรุณาพบกับที่ปรึกษาทางการเงินในการให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในเชิงลึก Q. คุณมีการค้าอัตโนมัติ? ใช่ เรามีรถยนต์ค้ากับ eOption Q. อะไรคือความเสี่ยงคืออะไร? เอเช่นเดียวกับการซื้อขายตัวเลือกทั้งหมดที่มีความเสี่ยงของเงินทุนเป็นไปได้เสมอ โปรดดูข้อจำกัดความรับผิดชอบของเราดังต่อไปนี้ แต่ส่วนใหญ่ของการซื้อขายของเราจะกระจายตัวเลือกเมื่อเทียบกับตัวเลือกเปล่าดังนั้นความเสี่ยงของเราจะลดลงโดยเป็นทั้งการนัดหยุดงานตัวเลือกสั้นยาวมีส่วนร่วมในการแพร่กระจาย กระจายตัวเลือกโดยธรรมชาติมีความเสี่ยงน้อยกว่าเพียงแค่การซื้อขายตัวเลือกการโทรหรือตัวเลือกใส่ด้วยตัวเอง หมายเหตุ: มีความเสี่ยงที่สำคัญของการสูญเสียเป็นไปได้เสมอเมื่อการซื้อขายฟิวเจอร์สและตัวเลือก ประสิทธิภาพที่ผ่านมาไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ของผลในอนาคต การตัดสินใจใด ๆ จะซื้อหรือขายเป็นผลมาจากความคิดเห็นที่แสดงออกในคำแนะนำนี้เว็บไซต์จดหมายข่าวจะเป็นความรับผิดชอบของสมาชิกผู้อนุญาตเช่นการทำธุรกรรม Q. ฉันอาจยกเลิกการเป็นสมาชิกรายเดือนของฉันได้ตลอดเวลา? ใช่ เพียงแค่ยกเลิกการเป็นสมาชิกในส่วนของคุณหรือส่งอีเมลถึงเราและเราจะยกเลิกการเป็นสมาชิกของคุณทันที หลายคนติดตามเราตัดสินใจที่จะกลับมาหลังจากเดือนหรือสองดังนั้นเราจึงพบว่ามันสำคัญในการรักษาการบริการลูกค้าที่โดดเด่น Q. ผมมีความสุขมากกับการบริการของคุณ ฉันสามารถรับมากกว่าหนึ่งข้อเสนอแนะการค้าต่อสัปดาห์? A. เราได้พบว่าการค้าต่อสัปดาห์เป็นสถานการณ์ที่เหมาะสำหรับเรา มากกว่าหนึ่งการค้าต่อสัปดาห์จะเพิ่มความเสี่ยงด้านล่างบรรทัดของเราดังนั้นเราจะจัดการคำแนะนำการค้าอย่างใดอย่างหนึ่งต่อสัปดาห์ Q. ฉันอาจดูการซื้อขายที่ผ่านมาของคุณและประสิทธิภาพที่ผ่านมา? เอเช่นเดียวกับธนาคารชั้นนำของการลงทุนหรือกองทุนป้องกันความเสี่ยงเราให้ความเป็นส่วนตัวของเราและชอบที่จะให้กลยุทธ์การซื้อขายที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราดังนั้นข้อมูลนี้สามารถใช้ได้สำหรับสมาชิกเท่านั้น เราขอแนะนำให้พยายามบริการของเรา; การค้าครั้งแรกจะมีกำไรหรือรับเงินคืนเต็มเดือนแรก! โปรดทราบว่าตัวเลือกรายสัปดาห์ที่มีการซื้อขายที่มีความถี่สูง การซื้อขายจะไม่รับประกันผลกำไรจะไม่รับประกัน เขาไม่ได้มีโครงสร้างเหมือนกองทุนรวมอีทีเอฟหรือ ฯลฯ เราเป็นเพียงตัวเลือกที่ดีมากรายสัปดาห์จดหมายข่าวซื้อขาย กรุณาลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบ Q. คุณให้คำแนะนำสิ่งที่ขนาดเพื่อการค้าหรือเงินเท่าไหร่ที่จะลงทุน? A. แต่น่าเสียดายที่ไม่มี บุคคลที่มีความแตกต่างของปริมาณเงินทุน เรามีนักลงทุนขนาดใหญ่ที่ติดตามการซื้อขายของเราเช่นเดียวกับแม่ของป๊อปขนาดเล็กนักลงทุนที่ซื้อขายคำแนะนำของเรา โปรดเลือกขนาดของคุณเองสำหรับคำแนะนำการค้าของเรา Q. ฉันอาจได้รับเงินคืนหรือไม่? A. การคืนเงินจะไม่สามารถใช้ได้ แต่ถ้าการค้าครั้งแรกของคุณไม่ได้กำไรเราจะคืนเงินเดือนแรกของคุณเต็ม ทำไมเราทำเช่นข้อเสนอที่ดี? เพราะประวัติศาสตร์ที่ประสบความสำเร็จของเรา - การซื้อขายส่วนใหญ่จะทำกำไรได้แน่นอน! Q. คุณรับประกันได้ไหมผมจะทำเงินได้อย่างไร A. เราไม่สามารถรับประกันได้กำไร ตัวเลือกมีความเสี่ยงและความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามในระยะยาวก็ตามเราแสดงให้เห็นความสามารถที่ยอดเยี่ยมที่จะทำกำไรจากตัวเลือกกลยุทธ์ประจำสัปดาห์ของเรา Q. เพราะมันดูเหมือนว่าคุณมีผู้ติดตามจำนวนมากจะมีความเสี่ยงในการดำเนินการในการแจ้งเตือนทางการค้าของคุณ A. เรามุ่งเน้นไปที่หุ้นที่มีสภาพคล่องที่มีความอุดมสมบูรณ์ของปริมาณตัวเลือก ไม่ค่อยสมาชิกแจ้งให้เราทราบว่าพวกเขาพลาดการค้า เราตระหนักถึงความสำคัญของการป้อนการค้าในราคาที่ตลาดในปัจจุบันที่เฉพาะเจาะจง Q. คุณสามารถให้รายการของตัวเลือกรายสัปดาห์หรือไม่? A. ตัวเลือกรายสัปดาห์รายชื่อหรือตัวเลือกรายสัปดาห์รายชื่อหุ้นที่มีอยู่ใน CBOE หรือคุณอาจค้นหาของ Google หรือ Bing สำหรับการปรับปรุงล่าสุด รับรอง ฉันจะได้รับความคิดที่ดีถ้าการลงทุนในตลาดหุ้นจะมุ่งหน้าไปขึ้นหรือลงสำหรับสัปดาห์โดยการอ่านจดหมายข่าวการแจ้งเตือนการค้าของคุณ ขอบคุณ! ตั้งแต่สามีของฉันฉันได้ใช้บริการของคุณบัญชีการลงทุนของเราได้เพิ่มขึ้นทุกเดือน ฉันมองไปข้างหน้าเพื่อการค้าใหม่ที่คุณส่งให้เราทุกสัปดาห์ 25 คำตอบ ผู้ใช้ Quora จัดการความมั่งคั่ง 3.7k ชม ตัวเลือกที่ชื่นชอบกลยุทธ์การซื้อขายคือการขายทำให้กับ บริษัท ที่ผมชอบ แต่ที่มีราคาแพงเกินไป ตลาดวัวอย่างไม่หยุดยั้งเราจะสังเกตได้ออกจากการต่อรองราคาไม่กี่ในการปลุกของ ในขณะที่มีปัญหาการขาดแคลนของ บริษัท ที่มีคุณภาพดีกับลูกค้าในระยะยาวที่น่าสนใจไม่มีแข็งราคาหุ้นที่ผ่านมาในที่สุดอาจจะทำให้นักลงทุนคิดอนุรักษ์นิยมบิตของช็อตสติกเกอร์ นี้ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องยังคงอยู่บนสนามนั่งอยู่ในเงินสด? ไม่จำเป็น. กลยุทธ์อนุรักษ์นิยมพยายามและความจริงคือการขายหุ้นกับทำให้คุณเกิดขึ้นจะชอบและจะเป็นผู้ซื้อยินดีของ แต่ในราคาที่ต่ำ โดยการขาย (หรือที่รู้จักการเขียน) เปิดใส่กับหุ้นที่คุณชอบคุณตกลงที่จะซื้อหุ้นที่จุดในอนาคตบางอย่างในราคาที่เป็นที่รู้จักกันในการแลกเปลี่ยนสำหรับการเก็บรวบรวมพรีเมี่ยมในวันนี้ ขอแสดงนี้กับตัวอย่าง ก่อนหน้านี้ในเดือนนี้ บริษัท General Electric (GE สัญลักษณ์) รายงานผลประกอบการที่เหลือนักลงทุนประทับใจและขายหุ้นออก ขณะนี้คุณสามารถซื้อของ บริษัท ที่ $ 26.60 ต่อหุ้นซึ่งน้อยกว่า 17 เท่ารายได้และอัตราเงินปันผลตอบแทนที่สูงกว่า 3% ไม่โทรมเกินไป แต่คุณสามารถทำได้ดียิ่งขึ้น! คุณสามารถขายกันยายน 2014 ทำให้มีราคาใช้สิทธิของ $ 25 สำหรับกว่า $ 1 ซึ่งหมายความว่าคุณเก็บเกือบ 4% ของราคาวันนี้ - เงินที่คุณเก็บไว้ตลอดไป - สำหรับภาระผูกพันที่จะซื้อหุ้นราคา $ 25 การระหว่างนี้และเดือนกันยายน ได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วคุณอาจได้รับที่จะซื้อหนึ่งใน บริษัท ที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการลดราคาที่สำคัญในการมันเป็นราคาปัจจุบัน ในกรณีใด ๆ พรีเมี่ยมที่คุณเก็บเป็นของคุณไม่ว่าสิ่งที่ กลยุทธ์นี้ทำงานได้ดีที่สุดกับหุ้นที่คุณชอบและต้องการเป็นเจ้าของยินดีของ แต่ในราคาที่ต่ำกว่าที่พวกเขามีอยู่ในปัจจุบันซื้อขาย จำไว้ว่าในการแลกเปลี่ยนสำหรับการเก็บรวบรวมพรีเมี่ยมที่จะกระทำการซื้อหุ้นดังนั้นคุณควรมีส่วนร่วมในการใช้กลยุทธ์นี้ถ้าคุณพร้อมอย่างยิ่งที่จะซื้อหุ้นในราคาที่กำหนดและมีเงินที่จะทำมัน ไม่เคยใช้เงินที่ยืมมาเมื่อเขียนทำให้

No comments:

Post a Comment