Monday 14 August 2017

การดำเนิน การฝึกอบรม


การดำเนินการฝึกอบรม 10 กรกฎาคม 2015 โดย Prahalad ที่จะนำโปรแกรมการฝึกอบรมมีผลบังคับใช้ตามแผนขั้นตอนที่ชัดเจนหรือที่เรียกว่าการดำเนินการฝึกอบรม การดำเนินการฝึกอบรมเป็นส่วนที่ยากที่สุดของระบบเพราะขั้นตอนหนึ่งที่ไม่ถูกต้องสามารถนำไปสู่​​ความล้มเหลวของโปรแกรมการฝึกอบรมทั้ง แม้โปรแกรมการฝึกอบรมที่ดีที่สุดจะล้มเหลวเนื่องจากการดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งที่ไม่ถูกต้อง การดำเนินการฝึกอบรมสามารถแยกออกเป็น: การบริหารจัดการในทางปฏิบัติ การดำเนินการของการฝึกอบรม การดำเนินการฝึกอบรม เมื่อพนักงานแน่นอนเนื้อหาอุปกรณ์หัวข้อพร้อมการฝึกอบรมจะดำเนินการ เสร็จสิ้นการฝึกอบรมการออกแบบไม่ได้หมายความว่าการทำงานจะทำเพราะการดำเนินการ ขั้นตอนที่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องปรับ, ปรับเปลี่ยนการออกแบบและการกลั่น เตรียมเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่จะได้ลิ้มรสความสำเร็จ ดังนั้นต่อไปนี้เป็นปัจจัยที่จะเก็บไว้ในใจในขณะที่การใช้โปรแกรมการฝึกอบรม: ฝึกครูฝึกจะต้องมีการเตรียมใจก่อนที่จะส่งมอบของเนื้อหา เทรนเนอร์เตรียมวัสดุและกิจกรรมที่ดีในอนาคต ฝึกยังตั้งบริเวณก่อนที่จะพบกับผู้เข้าร่วมโดยการทำให้แน่ใจว่าเขามีความสะดวกสบายกับเนื้อหาหลักสูตรและมีความยืดหยุ่นในแนวทางของเขา ทางกายภาพการตั้งค่าการตั้งค่าทางกายภาพที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นล่วงหน้าสำหรับการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพโปรแกรมและประสบความสำเร็จเพราะมันทำให้ความประทับใจครั้งแรกที่เข้าร่วม ห้องเรียนที่ไม่ควรจะมีขนาดเล็กมากหรือใหญ่ แต่เป็นเกือบตารางที่เป็นไปได้ นี้จะนำคนเข้าด้วยกันทั้งทางร่างกายและจิตใจ นอกจากนี้ในปริมาณที่เหมาะสมของพื้นที่ที่ควรจะจัดสรรให้ผู้เข้าร่วมทุกคน การสร้างสายสัมพันธ์กับผู้เข้าร่วมมีหลายวิธีโดยที่ผู้ฝึกสอนสามารถสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีกับการฝึกอบรมคือ: เข้าร่วมอวยพรวิธีง่ายๆในการบรรเทาความตึงเครียดเริ่มต้นช่วงเวลาเหล่านั้น ส่งเสริมการสนทนาเป็นทางการ จำชื่อแรกของพวกเขา จับคู่ผู้เรียนและมีพวกเขาคุ้นเคยกับอีกคนหนึ่ง ฟังอย่างรอบคอบเพื่อให้การแสดงความคิดเห็นการฝึกอบรมและความคิดเห็น บอกผู้เรียนโดยสิ่งที่ชื่อครูผู้สอนต้องการที่จะได้รับการแก้ไข การเดินทางไปก่อนที่จะถึงระดับของผู้เรียน เริ่มต้นการเรียนทันทีที่เวลาที่กำหนด โดยใช้ตัวอย่างที่คุ้นเคย การเรียนการสอนที่แตกต่างกันของเขาเทคนิค ใช้วิธีอื่นอย่างใดอย่างหนึ่งที่ดูเหมือนว่าจะชะงัก การตรวจสอบวาระการประชุมในตอนต้นของโปรแกรมการฝึกอบรมที่มันเป็นสิ่งสำคัญมากในการตรวจสอบวัตถุประสงค์โปรแกรม ครูผู้สอนจะต้องบอกเป้าหมายของผู้เข้าร่วมโปรแกรมสิ่งที่คาดหวังจากผู้ฝึกสอนที่จะทำในตอนท้ายของโปรแกรมและวิธีการที่โปรแกรมจะทำงาน ข้อมูลต่อไปนี้จะต้องมีการรวม: ชนิดของกิจกรรมการฝึกอบรม ตารางการแข่งขัน การตั้งบรรทัดฐานกลุ่ม การเตรียมการดูแลรักษาความสะอาด การไหลของโปรแกรม การจัดการสถานการณ์ที่มีปัญหา สถานการณ์การฝึกอบรมในอุตสาหกรรมอินเดีย

No comments:

Post a Comment