Saturday 5 August 2017

Forex ธนาคาร enfo เลือก ที่จะให้ บริการด้านไอที


FOREX ธนาคาร Enfo เลือกที่จะให้บริการด้านไอที FOREX ธนาคารได้เลือก Enfo ที่จะเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการของบริการด้านไอที สัญญาห้าปีเป็นมูลค่า 5,000,000 €และประกอบด้วยเวิร์คสเตชั่เครือข่ายเคาน์เตอร์บริการสนับสนุนท้องถิ่นและการบริการเซิร์ฟเวอร์ "Enfo เป็นนอร์ดิกมีอำนาจและความแข็งแกร่งของ บริษัท ไอทีที่มีความสามารถที่จะรับฟังลูกค้าของพวกเขา การเจรจาเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเรา ดังนั้นเราจึงมีค่าอย่างมากการจัดการขนหัวลุกปกติและการประชุมกลุ่มพวงมาลัยที่โอนบริการด้านไอทีที่ได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด "โทมัสกล่าวว่าHögväg ธนาคารซีอีโอของ FOREX ในช่วงปีที่ผ่านมา Enfo กลุ่มมีการเติบโตด้วยการเข้าซื้อกิจการของ บริษัท และการขยายบริการด้าน IT Outsourcing ไปยังตลาดนอร์ดิกสอดคล้องกับกลยุทธ์ของกลุ่ม ข้อตกลงกับธนาคาร FOREX ช่วย Enfo เพื่อเสริมสร้างตำแหน่งในตลาดบริการไอทีนอร์ดิกและเพื่อให้มีความแข็งแกร่งความรู้ให้กับ บริษัท ต่างประเทศ "จุดเริ่มต้นของบริการเอาท์ซอร์สของเราในสวีเดนมีความก้าวหน้าในขณะที่เรามีความหวังและเราต้องการที่จะทำกำไรจากนอร์ดิกใหม่ของเรารู้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด โครงการขนาดใหญ่มักจะต้องมีจำนวนมากของการสื่อสารและการบริหารการเปลี่ยนแปลง มันเป็นสิ่งสำคัญที่ทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์และลูกค้าทำงานได้อย่างราบรื่น เรามีความสุขที่ FOREX ธนาคารหุ้นค่าเดียวกันของการสื่อสารเปิดที่เราทำ นี้รวมกับความเชี่ยวชาญด้านไอทีที่ดีเยี่ยมของเราสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการเป็นหุ้นส่วนระยะยาว "อาโต Herranen กล่าวว่า ซีอีโอของ Enfo สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: โทมัสHögvägซีอีโอของธนาคาร FOREX โทร +46 70 526 4367, thomas. hogvagforex. se อาโต Herranen ซีอีโอของ Enfo Oyj โทร +358 44 719 3000, arto. herranenenfo. fi FOREX ธนาคารก่อตั้งขึ้นในปี 1965 เป็นผู้นำตลาดสำนักงานแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในภูมิภาคนอร์ดิก ตั้งแต่ปี 2003 บริษัท ฯ ได้ให้บริการที่มีความหลากหลายธนาคาร: เงินฝากสินเชื่อบริการการชำระเงิน, บริการธุรกรรมเช่นเดียวกับบัตรเครดิตและบัตรเดบิต FOREX ธนาคารมีกว่า 130 สาขาในประเทศนอร์ดิก forex. fi Enfo เป็น บริษัท ที่ให้บริการด้านไอทีนอร์ดิกซึ่งมีเอาท์ซอร์สไอทีกระบวนการบริการทางการเงินและไอทีบริการให้คำปรึกษาสำหรับลูกค้าของเราในฟินแลนด์สวีเดนนอร์เวย์และเดนมาร์กเพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจหลักของพวกเขา กับ 50 ปีของประสบการณ์การพัฒนาโซลูชั่นที่พิสูจน์แล้วไอทีและแนวความคิดพร้อมกับความเชี่ยวชาญลึกกว่า 800 ที่ปรึกษาด้านไอทีชั้นนำของเราเราทำให้กระบวนการทางธุรกิจที่เรียบง่ายนุ่มนวลและชาญฉลาด Enfo ประกอบการประจำปีจะอยู่ที่ประมาณ 150 ล้านยูโร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยว Enfo กรุณาเยี่ยมชม enfo. fi และ enfo. se.

No comments:

Post a Comment